Thursday, December 16, 2004

lanten parade...

Shoot sablay ako sa simbang gabi oh well. Just two classes for today. The long test in math and the filipino class.

Hard test, I think I will be lucky if I even get half of them correct. Darn. I wasn't really able to study yesterday since I got too tired ahaha...

Went home after the test. Richmond went to my house and played Nba Live 2005 while I took a bath and prepared for the lantern parade.

On the train for Katipunan Station, I was secretly thinking that we would be late. But suddenly I saw sir Yol on the train ahaha. Yes, kasabay namin ang prof sa train, pano naman kami malalate? hehe

During Filipino class we had a quiz. I guess my answer was pretty messed up. Pagkatapos nung quiz, pinagusapan namin kung bakit kas susulat kahit walang babasa, ayun I got some good answers pero sa another post ko na lang ilalagay.

After filipino, went to the library to sleep. Then went with James to Up to watch the lantern parade...

It was ok, just toured around Up, ok din at least alam ko na kung san yung mga ibang buildings at paano pumunta doon. After touring nanuod na lang kami ng lantern parade. It was ok, sa fine arts yung mga astigidig na floats.

Hmm wala siya pero ok lang... sayang lang talaga oh well. Meron pa naman next time (dapat lang no). Ok lang isipin ko na lang na time yun para maimprove ko pa sarili ko or sumthin hayy sayang lang kasi talaga oh welpz

People I met today:
William Imperial
Gerry Sarino
James Wyson
Gijo Mantaring
Wyson Sisters
Miguel Guillermo
Pao Tanquintic
Jeff (Nakalimutan ko last name)
Dex Guevarra
Joaqs Zavalla

Currently Listening to:
Cranberries - Miss You (kanina nga pala dun sa may shopping center hindi ko alam kung bakit kanta ako ng kanta niyan wahaha pati yung don't want to be your friend ni nina)

No comments: