Wednesday, December 15, 2004

Fly High...

Free...

Wala lang, after talking medyo mas nalinawan ako. Hehe Siguro kailangan ko lang ng affirmation about somethin. Luckily nahanap ko rin naman...

Nakakaaliw talagang isipin ang nangyayari sa akin ngayon. Parang baliw ako na kung ano ano ang nararamdaman ahaha kasalanan niya to... pero ok lang kahit papano napapangiti ako kaya kahit na ano panmg kabaliwan ang tila ginagawa ko ayos lang carry pa rin.

I had this 4 hour break kanina, Sana sa library lang ako kaso bila kaming pinagsaraduhan so nagliwaliw na lang kami ni Richmond. Nakasalubong namin yung ibang blockmates na magpapatutor. So nakisali kami, at least kahit papano nadagdagan yung kaalaman ko para sa long test tomorrow.

Nood ng play, Maganda na rin naman yung lam-ang lupit ng comedic stuff ahaha nice songs pa.

Ewan gusto ko manuod ng lantern parade bukas, haha baka manuod ako bahala na si batman sa akin.

Currently Listening to:
Siam Shade - Tears I Cried

No comments: