Sunday, December 26, 2004

Christmas...

Merry Christmas to all! (=^.^=)

Christmas Eve was like a normal day. Just played some computer games, chated on the phone with someone, downloaded songs. Basically I just did stuff that I normally did. Halos walang pagbabago... Except siguro yung mass. Hehe pero ok na rin minutes before Christmas wala lang naaliw ako ahaha

grabe, alam mo bang kanina pa kita hinihintay.
nkikipag-chikahan na nga lang ako sa iba
la lang
gusto ko lang mag greet bago ako matulog

hehe siyempre flattened ako :P

Noche Buena namin ang handa macaroni salad, spaghetti, barbeque at ham. Haha hassle lang yung macaroni salad namin chicken at pineapple lang ang sahog ahaha hindi siya special :P

Kung titignan sa isang materialistic point of view, ang sagwa ng mga regalo ko, hindi ko naman sinsasabing hindi ko sila inenjoy pero hindi ko lang siguro natanggap yung mga material things na gusto ko tulad ng celphone na bago ahaha COunted as Xmas gift na kasi yung bago kung computer so ayun. Pero ewan siguro kahit papano nagmature ang pagiisip ko. Naliligayahan na ako sa pagkakataong naibigay sa akin upang makilala ang mga taong maituturing kong ispesyal (yung may ham, chicken, bacon bits, carrots hehe). Talagang napakagandang regalo para sa pasko nung pagkakataong yun (pero syempre gusto ko pa rin ng bagong celfone :P)

Christmas day puro reunion ang dinaluhan ko. Noong una dun sa tito ng tatay ko (so kapatid ng lolo ko na ama ng tatay ko). Aba ang saya ang handa nila macaroni salad na may pickles at carrots haha onti na lang special na! wahahaha. Tapos nakakaaliw din, kasi yung napangasawa ng tito ng tatay ko (dahil kapatid ng lolo ko na ama ng tatay ko) ay isang chinese na babae. wala lang nakakaaliw haha kasi wala lang basta aahahaha (alam na ng mga kaibigan ko kung bakit so kung di niyo alam di ko kayo kaibigan! hehe joke tanong niyo na lang ako para malaman niyo)

Tapos punta sa bahay ng lolo ko para kumain wala lang ahaha tapos tambay dun, tapos uwi para maligo para sa isa pang reunion (this time sa mother side ng tatay ko). Hmm wala lang ang ganda ang saya rin. Ayun nalaman na ng nanay ko na umiinom ako ng beer ahaha. Pero wala lang naalala ko bigla yung friend ko kasi habang umiinom ako ng San Mig Light (eto ata yung may kasalanan kung bakit hindi kami nagkita noon :p) biglang tumunog sa background yung Sugar Sugar na kanta yung (sugar oh honey honey, you are my...) tapos ayun wala lang parang napagusapan ata namin yun before hehe :P saya

Tapos umuwi at natapos na ang araw ng pasko na nakapasok ang La Lakers na nilalaro ko sa 2nd round ng playoffs (hehe saya mag nba live 2005).

Currently Listening to:
F4 - Ask For More (yeah boi! go F4ever yehey!)

No comments: