Thursday, December 30, 2004

Early Morning Thoughts

Maaga ako nagising wala kasi yung partner ko sa puyatan kaya ayun maaga rin akong nakatulog :P

So dahil maaga at wala akong magawa nagbasa na lang ako ng blog ni Sir Yol. Hehe medyo aliw kasi basahin eh, parang pirated na Bob Ong (haha joke lang sir) hehe. Tapos may part dun na may mga quiz. At yun ginawa ko yung isa...

Eto yung Little Prince Quiz
fox.
You are the fox.
(Aliw fox ako hehehe)

Tapos may nabasa ako dun sa blog ni Sir na sinabi ni Christopher De Leon sa isa niyang pelikula kasama si Vilma Santos (hindi siya Mano Po 3) eto yun (saktong copy paste)...

"Sa pelikulang Tag-ulan sa Tag-araw, naglalakad si Christopher de Leon sa tabing dagat, habang iniisip: “Bakit ba yumayakap ang alon sa dalampasigan kahit alam nitong mababasag siya? Katulad niya ba akong naghahanap ng katalik na dalampasigan kahit mababasag rin?”. Saka niya makakasalubong ang dalagitang si Vilma Santos, at hihinto ang lahat sa paligid. Commercial." (Jamendang,2004) (<- lagyan natin para safe) Wala lang... hindi ko alam pero parang nakakarelate ako sa kanya hehehe oh well...
Ayos sa pagblog kong to nakaubos ako ng 8 minuto ng buhay ko hahaha

Currently Listening to:
Frente - Bizaare Love Triangle

No comments: