Monday, December 20, 2004

Waking up on the Senti Side of the Bed

Actually the title is not applicable to me since you can't wake up someone who is not sleeping.

Ayun medyo senti mode. Ewan ahaha, meron lang ata talagang moments na biglang may gagalaw sa utak mo at sasabihing oi ngayong araw senti ka. Oh well...

Wala lang kanina tinitignan ko yung mga nagmessage sa tag-board ko. Tapos ayun may nakita akong nakasulat, "You were at the Lantern Parade? Small world talaga..." or something to that effect, wala lang dahil senti ako ngayon naisip ko, oo nga ang liit ng mundo at lalo pa siyang pinapaliit ng friendster, text at telephone lines. Ngunit bakit kahit na tila ang liit liit na ng mundo hindi ko pa rin siya nakikita?

Kagabi habang kausap ko si Jovy sa telepono naisip ko yung kantang Bakit Ka Iiyak... wala lang naaddict lang ako sa kanya. Ayos din namana ang tono at lyrics. Hindi ko rin alam kung bakit yun yung nasa isip ko. Baka nakakarelate ako ng hindi ko alam.

Tapos kanina ewan minsan lang talaga sabog ako magisip. Habang nakahiga sa kama at nakatunganga sa kisame, biglang tumugtog sa isip ko yung song na luma ni Gary V. Yung Di Bale na Lang. Siyempre dahil wala akong magawa dinownload ko na rin yung kanta with matching lyrics pa. Wala lang aliw, hindi ko alam kung nakakarelate ako, pero ewan bigla siyang soundtrack ng buhay ko ngayon eh hehe...

Sabi ni Sir Yol, lahat daw ng tumatakbo sa isipan natin may dahilan. Siguro mamaya kapag naisip ko na kung ano yung mga dahilan na yun (kung bakit nagiging soundtrack ng buhay ko yung mga kanta), blog ko na. Minsan kasi hindi yung whole song eh, may mga specific lines eklat lang ahaha. Ahh basta as of now di ko pa alam kaya kinig na lang ako sa mga tugtuging iyon...

Natapos ko na rin yung King Arthur, hmm so bale spiderman 2, hero, naked weapon, at the notebook na lang ahahaha mahaba pa naman yung break kaya sige kaya pa.

Currently Listening to:
Gary V. - Di Bale Na Lang

No comments: