Sunday, January 30, 2005

17 minutes...

Hmm wala lang Hindi na ako ganon kalungkot...

Ang pinakamahabang 17 minutes ng buhay ko ay naganap kanina. At sa loob ng 17 minutes na yon, mas naintindihan ko ang mga bagay bagay...

Mga ilang bagay na narealize ko...
Na hindi ko magawang magalit sa isang sitwasyon kapag kasama ka...
Na effective weapon pala ang luha laban sa akin...
Na kahit na wala pang 24 oras ang lumilipas, maari mong mamiss ang isang tao...
Na pwede mo talagang mahalin ang isang taong hindi mo pa nakikita...

Sige 2 weeks, kaya yan...

(I just don't want to miss you tonight)

Hmm tapos ayun nanuod nga pala ako sa Up film center ng Pelikulang three seasons. Hmm astigidig yung mga scenes niya ang lupit ng mga ibang images dun hehe kakaaliw...

Para makapunta sa film center uhm inisip ko na magjeep kahit na di ko alam kung san yun. Yun pala kailangan ko lang pumunta ng Mcdo at sumabay kay Khristian ehehe.

Tapos uhm a line from that film:
"Don't make me feel something that I'm not capable of"

Currently Listening to:
Sugarfree - The allan song

No comments: