Wednesday, January 05, 2005

Initial D ver. 3

Before the classes started again, I decided to save my allowance...

Well I realized that It was not easy ahah. After math class I bought some food and drinks oh well... I Was thinking that I wouldn't spend on food but damn...

English presentation was ok. I was able to do my report/presentation in 10 minutes ahaha. Damn I had to rush it so it went that way. Hassle lang, yung pinakaiingatan kong slides hindi ko nagamit, nasira kasi yung Over Head Projector (OHP) so there, I had to write my outline on the board. grr... hehe as I said, SHIT HAPPENS!

After Lit, I decided to just stay in the library. I bought a cookie (potakte gastos nanaman) and went to the steps to eat. Ayun nakita ko si Ate Dean (kapatid ni James), so hindi na natuloy ang library session ko ehehe usap na lang kami tungkol sa homosexuals and stuff :P

Tapos ayun ES, ok lang masaya naman ang es so tapos Pe, ahaha eh free cut ang Pe so Chris and I headed to Eastwood to play Initial D.

Ayos lang natalo ako sa 2 races laban kay Chris, pero astig yung second race (yung pinakahuling race namin) natalo ako by 11.3 m pero astigidig kasi down the wire siya ahaha. Hassle lang hehe kasi kahit saan tignan talo ako, pero nice na rin kasi kahit underpowered at undertuned (tama ba yun?) yung car ko close fight pa rin...

But well, I wasted 250 pesos in Eastwood's Power Station. 150 for the game credits and 100 for the VIP card. Oh well I hate my face ahaha ang pangit ko kakagago :p oh welpz hehe kailangan ko lang ng onting beauty tips ahaha tulong naman diyan wahaha...

Currently Listening to:
Tamia - Officialy Missing You

No comments: