Sunday, January 16, 2005

under the glow of the satellite...

Wasn't able to blog yesterday so eto pahabol

So ayun ubos oras lang sa school ahaha, wala medyo mahina ako kahapon, inaantok kahit na tama lang naman ang tulog. Hehe hirap tuloy mag ES. Buti na lang nakagawa pa ako ng mga onting bagay dun sa lab kahit na medyo wasted ako.

ayun astigidigidig hehe nanalo ako sa raffle ng ACTM, hehe kala ko nung und DVD player na ang napanalunan ko hehe pero yun pala Bossini Gift Cetificates worth 1,00 pesos ahaha nice na rin!

Tapos ayun sa house... hmm ewan to summarize what happened nuing gabi eto na lang:

"I have been waiting for you all night, under the glow of the satellite..."

Tapos saturday ayun punta pa rin ng ateneo for NSTP

leche mas matagal yung travel time namin kaysa sa area work,. Kasi naman ang unorganized wala pa lang gagawin sa area hassleness naman oh!

Tapos ayun bahay na usap usap lang...

Currently Listening to:
X Japan - Say Anything

No comments: