Thursday, January 20, 2005

As if in a dream...

That's how to describe my life for the past few weeks.

Uhm, ewan I guess napakaonti ng masamang nangyari talaga sa akin nung mga nakaraang Lingo. Yun bang tipong hindi mo maisip na magalit o maasar sa buhay dahil napaka ganda ng takbo nito.

Kahit saang aspeto tignan. Mapa school, social, family, even financial maganda siya. Talagang mga panahon na pakiramdam ko kahit anong pasukin ko, maganda ang kakalabasan.

Ayun ganun ang buhay ko, parang panaginip.

Pero ewan minsan hinahabol ka ng reyalidad. Parang bigla na lang sasabihin sayo na, Hey Boy play time's over. Feeling ko nagumpisa siya sa F ko sa Filipino. Tapos ngayon dito na sa math test ko na pinagaralan ko kaso ewan di ko alam kung bakit ako babagsak. Nak ng pusa, Nagaral talaga ako...

Pero at least school stuff lang yun. Hehe masaya pa rin ako dahil ayos pa ang buhay ko pagdating sa mga kaibigan (hehe yun na lang ayaw ko munang magexpound baka biglang majinx).

Ewan siguro magandang awakening sa kin yung F ko at yung ibabagsak kong math test. Parang sinasabi na Hoy Mico! hindi ka super genius, it's time to do something, it's time to work harder. Mga ganong tipo ba. Pero yun nga naaasar ako na kailangan pa nang isang mapait na paraan para makita ko ito.

Currently Listening to:
Rivermaya - You'll be safe here

No comments: