Saturday, January 01, 2005

Happy New Year!

Happy New Year to All!!!

Kagabi (actually kaninang madaling araw) may nagpaputok tapos tinamaan nila yung isang transformer so ayun brownout! Wattalayp! Candle Light Media Noche! Astigidig!!! hehehe Pero carry lang, at least unique experience. (napagalaman na ang may kasalanan ay yung chinese doon sa tapat namin na nagpaputok ng kanyon hehe Happy New Year na lang sa kanya) ehehe nagkaroon ng ilaw siguro mga 1:00 am ahaha... Buti na lang maagap ang meralco!

Wala kaming gaanong paputok dito, puro sparklers lang, pero siyempre tanga yung spark nung sparkler nung kapatid ko. Tumalon ba naman sa kaliwang kamay ko, so ayun mahapdi yung bahagi ng pinky ko ahaha, walang visible sign ng paso pero mahapdi siya wahaha oh well...

Serious part:

I have to thank a lot of people for a very wonderful 2004. There were a lot of events that happened during the year that passed. Most of them happy and fun, while some of them are quite uhm sad. But just the same A big thank you to all that became part of Mico's life 2004.

Uhm here are a few that I guess I should mention (based siya sa blog ko kaya sorry dun sa mga nangyari sa january na hindi ko maalala ahaha):

Salamat:

Sa aking mga 4th year teachers lalo na si Sir Jun at si Sir Cheto.
Sa lahat ng aking mga naging teachers sa lsgh
Sa aking mga classmates! http://pbase.com/lsgh4a2004
Sa MCHS glee club
Kay Jen Pangilinan at Naomi Quimpo
Kay Pau Supanco (ang aking ball date)
Kay Bea Santos at April Kareena Irlanda (mga kaibigan ng ball date ko)
Kay Catey Castillo (ang AC friend ko)
Kay Pinggoy at iba pang naglalaro ng basketball sa Gym ng LSGH (hehe kung hindi ko siya/sila nakalaban sa basketball hindi ako magkakaroon ng confidence)
Kay Ate Reg na nagbigay ng discount sa pagbili ko ng Anime VCDs
Sa mga naging driving instructors ko dun sa A1
Sa mga tao sa adidas Ali Mall Branch na naging kakilala ko na pero di ko pa rin alam mga pangalan
Sa saleperson sa GenEx na hindi ko rin alam ang pangalan ngunit kakilala ko.
Sa nagimbento ng Dance Maniax
Kay Dr. Pontejos na nilapitan ko tungkol dun sa aking ear ache thingie
Kay Ate Patchoi
Kay Derek Fisher na tumira ng turnaround fade away jumpshot sa loob ng 0.4 seconds
Kay Patricia Evangelista para dun sa Borderless World Speech niya
Doon sa bata na kinalaban ko ng one on one
Sa mga batang 6a year 2000!
Kay Vea Alvaro na nagsabing akala niya babae si astroBOY hehe
Sa nagimbento ng linyang May I please Fall in Love with You?
Kay Ate Yda
Sa mga nagorganize ng Orsem 2004
Sa mga course blockmates ko!
uhm special mention na siguro sina (Chris (as si Lalaine at ang Honda Civic) Khristian,Richmond,Hans,Euric,Luigi,Micci,Lace, Kathy,Barbie,Nikki, Micho,Mich,Miah,Vanjo,Chino,Pao (at si Kam),Alex,Jelena,Aby,Aidz,Michelle C. Crissy,Rhea,James,Deneb,Jace (at ang kanyang GSR),Ralph at Anje useless to alam niyo kasi sinabi ko na lahat...)
Sa English Block ko (lalo na kanila Arvi,Gino, Rupert, Fel, Ton,Val at Kristel (kahit umalis na))
Sa math 11 block ko hehe lalo na kay Sir Robert Briones!
Doon sa babae na tinutukoy ko sa Glacial Love
Kanila Butch,Rey at Ben-Hur at iba pang physics classmates
Sa mga ES classmates ko
Sa iba pang atenean friends ko na hindi ko blockmate (Nikko,Victor,Simon,Kim...)
Kay Ate Yda (ulit) at Ate Loren (ang aming mga intact faci)
Kay Sir Lui Morano (lalo na dun sa play na yun hehe ibang klase yun)
Sa mga kasama ko sa Volleyball na PE
Sa Celadon
Sa Actm (lalo na kanila Ate Yda, Ate Chochay, Ate Bianca, Ate Denise, Ate K-wei, Patrick, at lalong lalo na kay Fraggy!)
Sa mga tao sa ARPT hewhe lalo na dun kay Coach na ibang klaseng magturo hehe nakakawindang
Sa mga naglaro para sa comtech basketball (at iba pang sports) na freshman
Sa mga basketball players sa college covered courts na pinapasali ako ahahaha
Sa lahat ng naging prof ko sa Admu
Sa mga lsgh boys na atenista na ngayon tulad nila Rich,Ben at Paulo (Jack) Olayres
Sa mga naging kakulitan ko nung bday ni Ishi (si Anjeli at Jp)
Sa Celadon Tryouts ng basketball (kahit di ako nakapasok)
Sa mga chatmates ko sa #lasallians, #boo, #ateneo, #mice, +lsgh at iba pang irc channels
Sa Siam Shade at L'Arc~en~ciel
Sa Driver ni PJ
Sa mga tao sa ym
Sa mga nakasama ko sa Celadon Amazing Race
Sa Kuya and Mom ni James na hinahatid pa rin ako ahahaha
Sa mga ate ni James (hehe lalo na nung lantern parade)
Kay Mary Rose Sunga na sumampal sa akin ahahaha
Sa mga bombshells (especially Da,Mica,Cat,Anj,Anjeli,Mela and Ishi)
Kay Ms. Indrie (haha kaya natatag ang scope boys)
Kay Faye Ibasco sa aming mga nakakawindang, nakakaloko ngunit masasayang usapan
Sa mga Scopeboys and Pj (Aaron, James,Pat,Alden,Iking,Powee,Robin and PJ)
- Powee - ahaha salamat sa pagsagot ng mga riddles, at sa paghahatid sa kin sa mga kung saan saan at kung ano ano pa hehe grade 1 pa lang kaklase na kita woohoo...
- Pat - hehe sa mga anime at basketball stuff hahaa
- Alden - hmm bakit kapag ikaw ang naiisip ko puro mga kagaguhan lang wahahaha
- Aaron - salamat sa notebook mo feel ko di ako papasa ng high school kung wala yun
- Iking - sa mga hatid hatid at kung ano anong usapan
- Robin - haha sa mga usapang Inchick at Chiqnitas hehe at ayan wala na rin pala si VC sa toronto
- Pj - isa pang grade 1 classmate! ahaha salamat sa paghatid sa kin sa bahay almost everytime may gimik tayo!
- James - hehe salamat sa lahat (computer, school, pano umikot ng UP mga ganon ehehe)

At salamat na rin sa mga di ko nabanggit pasensya na medyo low tech utak ko ehehe hina memory

Muli Salamat sa lahat. salamat sa isang magandang 2004. hehe sa uulitin!

No comments: