Thursday, January 13, 2005

Windstruck...

Watched the movie Windstruck a while ago...

Siguro nagkataon lang na todo senti ako ngayon kaya parang mas nagustuhan ko yung Windstruck kaysa sa My Sassy Girl. Although mas believable yung mga eksena sa My Sassy Girl, medyo mas naantig ako dun sa mga scenes sa Windstruck (although no match pa rin sila dun sa rose and piano scene ng my sassy girl).

I guess pwedeng ma-attribute yung pagkagusto ko sa Windstruck sa fact na may theme ng parting at missing/longing for someone yung story. Ewan ahaha I guess since Fecember 3, 2004 (hehe ayun sa blog) mas nakakarelate na ako sa mga ganyang klase ng emotions. So ayun wala lang, haha.

Nakakaaliw din na narinig ko yung isang kanta ng isa sa mga paborito kong Jrock bands dun. Yun yung X-Japan - Tears. Wala lang ang lupit pala nung mga instrumental nun, tapos kung iuugnay pa dun sa pelikula hmm ewan sabihin na lang natin na naantig ako.

Hindi naman ako naiyak dun sa pelikula, pero naantig ako ahaha. Hehe aliw siya, hindi ko muna isosoli to kay Barbie kasi may gusto akong subukan ahaha. Wish ko lang makatagpo ako ng babaeng ganon wahaha at hindi lang yun, wish ko rin na pwedeng matularan ko yung mga ginagawa nung guy dun :)

Ayun lang, hehe pagod na ako tulog na nga :)

Currently Listening to:
X Japan - Tears

No comments: