Saturday, October 28, 2006

Ocean Park...

Minsan nakakatawa ang buhay, may mga panahong handang handa ka na, napagisipan mo buong maghapon kung paano mo gagawin ang isang bagay at pagdating ng panahon kung saan show time na, at magagamit mo na ang hinanda mo, wala na, tapos na pala ang palabas. Nahuli ka na. Sorry na lang, next time na lang ulit...

Nakakaaliw dahil halos isang buong gabi kong plinano kung paano ko gagawin ang naisip ko. Dadaanin ba sa biro, sa pagdamay ng isang kaibigang wala naman doon. Noong matapos naisip ko bahala na, shotgun na lang, pero basta gagawa ako. Tapos ayun, pagdating ng kinabukasan, sabit pa bwiset hehe.

(oo alam kong sobrang labo niyan, pero ayaw ko lang kasing ibigay yung tunay na pangyayari dahil baka mapahiya lang ako haha)

Naisip ko tuloy parang ganito lang yan eh. Gusto mong makakita ng mga dolphin. Pumunta ka ng hong kong, kinausap mo na yung mga chinese na hindi mo maintindihan ang english para magtanong kung paano pumunta sa ocean park. Noong nasa lugar ka na, wala na sarado na pala ang ocean park, wala nang dolphin, maghanap ka na lang daw ng daga sa disneyland.

(alam ko siguro mga 3 o 4 na tao lang ang makakaintindi niyan pero sige lang)

No comments: