Wednesday, March 09, 2005

Buhay pa ako

Hello people! ahaha Long time. Hehe wala pa rin kasi akong unlimited internet card kaya di na ganon ka-regular ang blogging ko.

Actually medyo busy din hehe. Pero ang major reason talaga eh yung kawalan ng internet card hehe.

Hmm wala naman talagang gaanong "ground breaking" thingie na nangyari sa akin, hmm medyo napilitan lang akong matutong gumamit ng Adobe Premier hehe kinailangan ko kasing i-edit yung Fil 12 video namin. Ayun kahit papano ayos naman ahaha.

Hmm ano pa ba? Well marami akong natutunang bagay na secret ko na lang wahahaha.

Hmm kahapon parang nabunutan ako ng tinik sa lalamunan... basta hehe eto na lang

Words to live by:
1. I Love You.
2. iyong-iyo ako.
3. I hope my future is with you.

Bonus:(4. hehe secret ko na to...)

Ayos na ko, kahit anong bagyo ang dumating, kahit gaano katagal na panahon ang kailangang hintayin basta naniniwala ako sa mga salitang yan, Keri lang. (I'll be able to Hold on and will never ever let go...)

(teka pahabol, nung narinig ko yung mga salitang yan uhm to quote from the song na pinapakinggan ko this very moment uhm " Pagibig ko'y humahataw, damdamin ko'y umaapaw sa tuwa..."

Currently Listening to:
Erasherheads - Tuwing Umuulan at Kapiling Ka

No comments: