Friday, February 25, 2005

Freeze

Late na ko nakatulog nung Thursday...

Hayy problem again. Hindi ko na alam anong gagawin ko. Hayy antay na lang siguro ulit. Yun lang naman ata ang magagawa ko eh uhm meron bang term as active waiting? hayy

Sa school medyo halata daw na down ako hehe. Siyempre hindi na ako nagkwento. Lalo lang sumasakit eh rarr. Hayy life talaga...

Pagdating ko sa bahay, tulog kaagad ako. Sabi ko pag nagising ako ng 5:30 or 6:00 pupunta pa ako sa Aura (the ACTM Yearend concert) kaso nagising ako ng 5:45 hehe kaya uhm di na ko pumunta. Not to mention I was also waiting for a call that may never even come...

Tapos nagaantay ako nung tawag pinanood ko yung 100 days with Mr. Arrogant (isa itong korean film), shit ang ganda niya hehe. Dapat 100 days lang sila magsasama kaso may nangyari sa loob ng 100 araw na yun na biglang hindi na nila kayang mawalay sa isa't isa. Pinaghihiwalay sila ng circumstances pero gumawa talaga sila ng paraan para magkasama... (hmm kung 1 week with Mr. Arrogant to siguro kahit comedy siya ngumangawa pa rin ako :P)

Aba may nagtext, so siyempre nagantay na ako hehe, natuwa ako na tama yung decision ko to stay sa house...

Tapos habang nakikinig sa Save the Last Dance for Me song na Give My Love (English) ni Edward Chun. I came across the line:
Know that, Times can't change my love for you...

Wala lang, yan na lang sana ang marealize niya... at hmm 1:35 na wala pa ring tawag ahahah. Oh well... :(

Currently Listening to:
Save the Last Dance for Me OS T - Give My Love (English)

No comments: