Friday, November 26, 2004

Surprises

The title of this blog actually fits for yesterday and today ahaaha secret na lang kung bakit.

Math was uhmm weird. New teacher eh, Substitute for Sir Muga. Actually he teaches Ok, but maybe hindi ako sanay sa kanya kaya ganon.

Watering of plants again wahahaha. Actually nakakatamad na to, pero masaya siya eh, fulfilling ba....

After that english at literature ahaha. Damn ang boring na ng english ahahaa, mas naeenjoy ko na yung mga discussions namin sa lit wahaha.

After that I ate in the caf, medyo maaga so lib sana ako. Paglabas ko may tumawag sa pangalan ko. Aba'y si James Wyson pala whahahaha. coolness. Usap-usap lang tapos ayun Es na.

Es masaya ahaha. Tabla lang kami ni Chris kanina ahaha. He was goin for a career high of six but I was able to contain (and tie him) at 4 ahaha. Iba na talaga ang depensang naka taas kamay! After that ES lab naman. Haha Saya paglaruan yung mga Zesto Packs! And For some reason, todo kanta ang group namin ahaha nakakahigh siguro yung recycled foil packs nung mga juice ahaha. Oo na Chris favorite color mo na ang Purple wahahaa tsk tsk.

After that I bought the Tshirt na walang tawiran nakamamatay sa Ama mall haha. Cool since it reminds me of the Sign at Ortigas hahaha Go LSGH haha (naka La Salle t shirt pa nga ako kanina wahaha astigidig talaga). But the coolest thing was the family computer in the shop ahaha. Saya maglaro ng Super Mario!

After that I went home. I wanted Jogging Pants so I went out again to buy. Dami palang sale today ahaha. Anywayz I bought a Nike Jogging pants dun sa isetan ahaha yun yung mura eh, mas maganda sana yung adidas kaso sobrang mahal oh well.

On the way home, bumili ako ng pirated cd nanaman (rarr). Binili ko yung Inuman Sessions ng Parokya na Pirated. Maganda siya kaya bibili ako ng Original. Bale tester lang yung Pirated na yun. Haha di ko kasi madownload eh napagastos pa tuloy ako ng 35 bwiset.

On a more serious note, Alden asked me earlier if I had found the Girl in the Glacial Love story. Well the answer is not yet. Although I'm still hoping that I find her, the chances are so bleak. It's like searching for a needle in a haystack but harder since you don't know what the needle looks like damn... I'm quite near giving up... Sayang

Glacial Love
Currently Listening to:

The Calling - Could It Be Any Harder?

No comments: