Monday, November 15, 2004

para sa kanya...

I was in the bath when some thoughts came to my mind...

Thoughts about some stuff, someone, somethin ahh basta here's a letter for her.




_______,

I guess what someone said earlier got me thinkin. I guess Oo nga immature ako. Immature in some ways, in some aspects. pero as a whole, I beg to differ. I think that everyone is immature in some way. Siguro nagkataon lang na yung mga immaturies na yun ang lumitaw nung naguusap tayo.But I believe that the maturity on the things that you fine me immature comes with experience that I get as I grow older.

I dunno. I guess Im tired of apologizing. Siguro sawa na ako sa kakasorry sa yo. Pagdating sa mga little nuisances na hindi mo gusto sa kin hanggang sa mga bagay na nagagawa ko na may kamalian -sorrry, Kapag hindi mo nagustuhan ang joke - sorry, pag pangit ang pagkasabi ng bagay - sorry. Ewan para tuloy lagi na lang may nakikitang di mo gusto tungkol sa akin. Mga bagay na natural sa akin na hindi mo tanggap. Sometimes it makes me think na mali lang talaga ang pagkatao ko pero ewan siguro ang mali lang talaga ay yung match natin, siguro hindi talaga dapat tayo nagkatagpo...

Sabi ko nga sa taas, siguro hindi lang tayo match. Pero sinubukan ko naman. Even to a point na Sinupress ko yung mga bagay na natural sa personalidad ko para lang kahit papano hindi ka maturnoff sa kin, Pero yun nga hindi naman ata gumana. Ang labo eh, If I want to be true to myself, You won't like me. And if I try to change naman, the change is not enough. Hinahanap mo pa rin ang mga pagbabago sa akin. Hindi ko naman sinasabing ayaw kong magbago, pero alam mo yun? sana naman kahit papano may matira pa sa akin. I hope na there are some stuff about me and my personality that you would accept and not ask me to change.

Don't get me Wrong, This ain't a hate letter. As a matter of fact I love to cherish the 2 weeks that we shared. The 2 weeks helped me understand my personality better. Helped me understand how ready I am for a relationship (I guess di ako ready). The 2 weeks were very exciting (haha ang loser no walang nangyari pero exciting)/ Those two weeks were filled with the questions "Could it Be's?", Could She Be's? "Would this be?" and Is this it's. Pero I guess wala na,the only question left about us is "What could have been?"

Anywayz, Sorry and Thank You

Mico

Ay Wait, Pahabol:

ooh, ayoko nang mag-sorry sawa na ko mag sisi
pasensya ka na,
mabilis lang ako mataranta

ako ang hari ng sablay, ako ang hari ng sablay
hinding hindi makasabay
sabay sa hangin ng aking buhay
(taken from Sugarfree;s Hari ng Sablay)

Wala lang parang ako yan ngayon...


Ewan gusto ko lang siyang sabihin. Matagal nang naipon sa sarili ko eh. Im not sure if she would read this blog naman, if ever naman na mabasa niya malalaman ba niyang siya ang tinutukoy ko? And even if she does ahaha siyempre aamin ba ako? :P hayy

Glacial Love
Currently Listening to:

Ntwine - I Hope It's You

No comments: